TẦM NHÌN - SỨ MỆNH ATINO
Đăng ngày 06-04-2023Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Shop Độc ra đời trong năm 2014, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Shop Độc được đổi tên thành ATINO vào năm 2022 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang nam có mặt ở từng gia đình Việt.
Atino tiếp đà phát triển, hiện tại đến nay đã có 8 cửa hàng tại Hà Nội cùng hệ thống online vững mạnh từ các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiktok, Website. Ngoài ra Atino còn sở hữu hệ thống kho vận, 2 xưởng sản xuất 3000m2 tại ngoại thành Hà Nội.
NIỀM TIN CỦA ATINO
- Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
- Khách hàng là trung tâm, Atino luôn cải tiếng để trải nghiệm khách hàng được nâng cao mỗi ngày.
- Tất cả những thành viên của Atino đều đang nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu chung.
SỨ MỆNH CỦA ATINO
Sứ mệnh của ATINO là “Mang sản phẩm chất lượng nhất, với dịch vụ, giá thành tốt nhất dành cho khách hàng của mình”
ATINO mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Những trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với ATINO.
Chính vì vậy, ATINO tập trung nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng của mình.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA ATINO
Ở ATINO, chúng tôi luôn gìn giữ 6 Giá Trị Cốt Lõi để mọi bước đi đều thêm vững chắc và giàu giá trị.
1. Đam mê phục vụ khách hàng.
2. Coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
3. Luôn trung thực, trách nhiệm.
5. Chủ động, sáng tạo.
6. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội.
TẦM NHÌN CỦA ATINO
Tầm nhìn 2035
- Mỗi tỉnh thành đều có cửa hàng của ATINO
- Mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi cho khách hàng
- Góp phần xây dựng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cho nhân viên
Tầm nhìn 2025:
- Mở rộng phạm vi cửa hàng Offline tại Hồ Chí Minh.
- Nhân viên ATINO có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.