Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển Đăng ngày 11-05-2019

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂNdouble-down.png

  • Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 400,000 vnđ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.
HÀ NỘI
Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân30.000đ
Hà Đông, Tây Hồ, Hoàng Mai, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, Thị Xã Sơn Tây.30.000đ
TP HỒ CHÍ MINH
Tất cả các quận40.000đ
ĐÀ NẴNG
Tất cả các quận40.000đ
TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC
Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Nam Định, Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hòa Bình,Bắc Kan, Lạng Sơn, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Yên Bái, Nghệ An40.000đ

Điện Biên, Lào Cai, Hà Giang, Sơn La, Cao Bằng,Huế, Quảng Trị, Gia Lai, Đắc Lắc, Kom Tum, Đắc Nông, Phú Yên, Khánh Hòa, Hà Tình, Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Tháp, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Quảng Bình, Quy Nhơn, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Phước, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang, An Giang, Long An, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Ngãi

2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂNdouble-down.png

  • Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng khoảng 1-2 ngày
  • Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng khoảng 2-3 ngày

3. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN ?double-down.png

  • Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy.  4. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNGdouble-down.png  
    • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trên Fanpage

 

 

 

4. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNGdouble-down.png

  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trên Fanpage
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng , Atino sẽ thông báo tới quý khách hàng để có phương án phù hợp nhất : Hủy đơn ( nếu muốn ). Chờ đơn

 

5. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN ?double-down.png

  • Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.
  • Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi 0968959050 để được hỗ trợ kịp thời.

GỌI MUA HÀNG ( 8:30 - 22:20 )

096728.4444 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 8:00 - 17:00 )

096.895.90.50 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading